Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
maychasanhoanglien.over-blog.com

Giải quyết vấn đề dọn dẹp vệ sinh trên diện tích lớn sở hữu máy chà sàn HiClean

Giải quyết vấn đề dọn dẹp vệ sinh trên diện tích lớn sở hữu máy chà sàn HiClean

máy chà sàn HiClean đã và đang trở thành một xu hướng mua sắm dành cho các đợn vị vệ sinh công nghiêp, những nhà kho, công xưởng, những trung tâm công nghiệp, những công ty...Có rất nhiều những loại loại máy chà sàn công nghiệp từ phổ thông đến cao cấp cho người tiêu dùng chọn lọc, với nhiều loại mẫu mã, chất lượng và công suất khác nhau. để đáp ứng nhu cầu khiến cho sạch ở những nơi sở hữu diện tích lớn, với đa dạng người tương hỗ thì dòng máy chà sàn đơn hoặc máy chà sàn công nghiệp ngồi lái là thông minh nhất. máy chà sàn đơn và máy chà sàn ngồi lái Hiclean là 1 trong những model được dành đầu tiên được các các công ty tuyển chọn cho các công tác quét dọn với diện tích lớn. Đây là dòng sản phẩm sở hữu công suất lớn, đem đến hiệu quả làm cho sạch cao.

Đặc điểm của dòng máy máy chà sàn HiClean HC 175 ngồi lái Hiclean

- máy chà sàn HiClean tiêu dùng nguồn điện 12VDC*2, với motor trợ lực lái sở hữu công suất 400W và acquy 2 *12V/120Ah. Máy được cấu tạo mang chiều dài thanh hút nước là 815mm, các con phố kính 1 bàn chải là 560mm, công suất motor chà là 560W. Ngoàif ra sức suất hút cúa máy chà sàn này là 450W khi được thứ 3 tầng cánh.

- máy chà sàn nhà xưởng có tốc độ bàn chải là 148rpm/phút, bề rộng làm việc là 570mm. áp lực bàn chải tương đối cao, khoảng 30kg. Chinh các điều này giúp máy có khả năng làm cho sạch trên dung tích rộng, giúp sàn sạch bóng mà không cần tốn quá đa dạng nhân công cần lao.

Hiệu quả làm cho việc của máy chà sàn cleantech ngồi lái Hiclean

máy chà sàn HiClean HC 175 là dòng máy với hiệu quả làm cho việc cao, với thể khiến sạch từ 3800m2/h với hai bình chứa ước sạch và nước bẩn hơi lớn. Chính tính năng này giúp máy tối đa hóa được quá trình lau sàn, làm sạch sàn và đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.

Điện máy Hoàng Liên được biết nơi là công ty phân phối những sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng chất lượng thấp mang tầm giá tốt. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp máy chà sàn HiClean HC 175 từ các nhà cung cấp bởi vậy mức giá là một trong những ưu điểm nổi bật chỉ mang ở dienmayhoanglien.vn. Để biết thêm thông báo chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0989 937 282

Máy chà sàn liên hợp có gì nổi trội hơn máy chà sàn đơn

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post