Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
maychasanhoanglien.over-blog.com

Máy chà sàn nhà xưởng và tính linh động trong sử dụng và bảo trì

Máy chà sàn nhà xưởng và tính linh động trong sử dụng và bảo trì

Không chỉ những sản phẩm, dịch vụ mới khiến cho lợi nhuận doanh nghiệp của bạn mà còn rất nhiều yếu tố tiềm ẩn khác. Đối với vấn đề vệ sinh của công ty, bạn có thể tiết kiệm được những khoản chi khá lớn nếu có sự đầu tư hợp lý. Thay vì sử dụng phương pháp thủ công bằng việc thuê nhân công dẫn đến năng suất không cao, tốn thời gian và chi phí thì một chiếc máy chà sàn công nghiệp có thể là giải pháp tốt hơn rất nhiều.

Với một chiếc máy chà sàn HiClean HC 500, những yếu tố như: tốn nhiều chi phí thuê công nhân vệ sinh, sử dụng dụng cụ vệ sinh truyền thống làm mất sự sang trọng hay hiệu quả làm sạch không như ý gây nhiều ảnh hưởng khác. Nếu bạn và doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một thiết bị làm sạch sàn mang lại hiệu quả tối ưu thì một chiếc máy chà sàn HiClean HC 500 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Hai loại máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn công nghiệp v jet được phân loại theo cấu tạo và tính năng sử dụng của từng loại. máy chà sàn HiClean HC 500 có thiết kế đơn giản mang đến chức năng chà sàn, giặt thảm văn phòng rất hiệu quả. Ưu điểm đặc biệt của loại máy chà sàn liên hợp này chính là tính cơ động. Điều này có được chính là nhờ cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ và có thể dễ dàng thao tác ở mọi không gian có nhiều đồ đạc hay không. máy chà sàn có nhiều chức năng như chà mọi bề mặt sàn nếu bạn sử dụng đúng loại bàn chải thích hợp. Tuy nhiên, một nhược điểm của dòng máy chà sàn công nghiệp khiến bạn có thể băn khoăn khi lựa chọn là máy chỉ có xả nước và không có chức năng hút nước nên phải dùng chung với máy hút bụi nước công nghiệp nên sẽ cần ít nhất hai người thực hiện công việc vệ sinh.

Một ưu điểm khác của máy chà sàn nhà xưởng chính là cách sử dụng khá đơn giản. Bạn cần kiểm tra khu vực cần vệ sinh để lựa chọn loại bàn chải thích hợp, ví dụ như: giặt thảm văn phòng bạn sẽ cần bàn chải mềm, nếu dùng để chà sàn thì dùng bàn chải cứng và pad. Sau đó, pha dung dịch nước và chất tẩy rửa phù hợp rồi cho vào bình chứa, ghim điện và tiến hành chà sàn. Trong quá trình làm sạch, bạn cần lưu ý tuyệt đối không để máy cán lên dây điện và hạn chế để nước văng lên khi motor còn nóng. Khi không sử dụng, bạn nên tháo bàn chải ra khỏi máy và đặc biệt lưu ý không sử dụng khi chưa được được đào tạo về cách vận hành máy. Phương pháp bảo quản máy chà sàn HiClean HC 500 là luôn giữ cho máy sạch sẽ.

máy chà sàn HiClean HC 500 với bình đựng dung dịch lớn, có cần điều chỉnh mức xả nước giúp dễ dàng thao tác trong quá trình vệ sinh.

máy chà sàn HiClean HC 500 , công dụng chà rửa và bảo dưỡng các bề mặt sàn thích hợp sử dụng cho những khu vực như văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện, siêu thị, các công ty dịch vụ vệ sinh…

máy chà sàn HiClean sử dụng điện, với hai chức năng chà hút cùng lúc, giúp tiến hành công tác vệ sinh với những khu vực có đông người qua lại.

Hiệu suất làm việc cao, giúp giảm thời gian làm vệ sinh, tiết kiệm chi phí nhân công vận hành.

Bình chứa nước sạch và nước dơ riêng biệt thuận tiện cho việc thêm nước sạch và đổ nước dơ.

Điểm cần chú ý sử dụng máy chà sàn HiClean HC 500 trong vệ sinh công nghiệp

máy chà sàn HiClean HC 500 trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp rất quan trọng bạn lên chú ý vài điều cơ bản như sau:

- Kiểm tra hiện trạng khu vực vệ sinh để sử dụng loại máy chà sàn HiClean HC 500 và bàn chải thích hợp: bàn chải mềm dùng giặt thảm văn phòng, bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn …

- Gắn bàn chải thích hợp vào may cha san.

- Trường hợp sử dụng Pad để vệ sinh sàn, cần sử dụng mâm gai gắn Pad

- Đổ nước đã pha hóa chất tẩy rửa vào bình đựng dung dịch.tránh để nước văng lên motor.

- Kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc của máy trước khi sử dụng. - Ghim điện và tiến hành chà. - Trong quá trình chà sàn, sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mức nước. Tránh xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo công việc làm sạch

Cách sử sử dụng máy chà sàn

Sử dụng máy chà sàn cleantech trong vệ sinh công nghiệp, cần xả nước phù hợp tránh xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo công việc làm sạch.

Kiểm tra khu vực vệ sinh và chọn loại bàn chải thích hợp

Bàn chải mềm dùng giúp thảm văn phòng bàn chải cứng, pad đen, pad đỏ, pad trắng dùng để chà sàn hay đánh bóng sàn

Gắn bàn chải thích hợp vào máy chà sàn liên hợp. Trường hợp sử dụng Pad để vệ sinh sàn, cần sử dụng mâm gai gắn Pad (Pad holder)

Đổ nước đã pha hóa chất tay vào bình đựng dung dịch.tránh để nước văng lên motor. Kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc của máy trước khi sử dụng.

Kiểm tra dây điện, phích cắm, công tắc của máy trước khi sử dụng. Ghim điện và tiến hành chà.

Trong quá trình chà sàn, sử dụng cần xả nước để điều chỉnh mức nước. Tránh xả quá nhiều sẽ phải hút lâu hơn, xả quá ít sẽ không đảm bảo công việc làm sạch.

dienmayhoanglien.vn phân phối máy chà sàn HiClean HC 500 chính hãng với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm máy chà sàn HiClean HC 522, máy máy chà sàn HiClean HC 500 hay máy chà sàn đơn ngồi lái phù hợp với mọi nhu cầu về công suất cũng như thiết kế sản phẩm. Đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình để bạn biết nên chọn loại máy chà sàn đơn nào phù hợp, phục vụ mọi khách hàng ngay tại văn phòng công ty với thao tác xử lý nhanh nhất có thể. Mọi chi tiết liên hệ tại dienmayhoanglien.vn

Nguồn: máy chà sàn nhà xưởng

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post